vì sao mình thích nhân vật Chải (phim Đi giữa trời rực rỡ)

Vì sao hội chị em lại thích Chải?

Chị em thích Chải, mình cũng vậy. Tại sao lại nhiều "vợ" như thế nhỉ khi Chải thực ra cũng có khá khá red flag.

Chắc mọi người nghĩ do đẹp trai, dễ thương, duyên dáng nên mình bỏ qua hết đúng không. Thực ra cũng có phần đúng thôi. Tại vì hình mẫu của Chải được xây dựng theo hướng gần gũi, dễ tiếp cận. Bộ phim khiến mình cảm thấy "Hoàng Toàn Chải" là nhân vật không đến nỗi không có thật như những bộ phim ngôn tình Hàn Quốc, Trung Quốc khác, mà là một cái gì đó có thể trong tầm với. Đến nỗi mình phải gật gù và cười tủm tỉm khi thấy câu "Phấn đấu năm nay mỗi gia đình đều có một Hoàng Toàn Chải nhé!" của  hội chị em.

Nhà Chải giàu, Chải lại thích Pu rất chân thành. Mình không biết người khác thế nào, chân thành mà còn giàu nữa thì chuẩn hình mẫu người chồng lý tưởng của mình rồi. Bên cạnh đó, tính cách Chải cũng rất sôi nổi, lạc quan, vui vẻ mang lại cảm giác rất dễ chịu. Mình thích ở bên những người như vậy, cảm giác luôn có gì đó để làm, mới mẻ, không bị buồn chán. 

Mặc dù đôi lúc hơi trẻ con nhưng Chải cũng có chính kiến riêng của mình, dù thế nào vẫn quyết tâm theo đuổi người con gái mình yêu. Và khi cần thì Chải cũng không ngần ngại sẵn sàng đứng ra bảo vệ, che chở cho Pu. Mình thấy rằng hành động của Chải qua mỗi tập cũng đã có phần trưởng thành hơn. Mình có niềm tin là Chải sẽ bảo vệ được và mang lại cảm giác an toàn cho Pu sau này. 

Tạm thời đến tập 13 là thế, không biết sau này Chải sẽ có những bước tiến tiếp theo như thế nào để chiếm được tình cảm của Pu, mình thực sự rất mong chờ một phiên bản mới của Chải tốt hơn thời điểm này nữa để không phụ lòng công sức chị em mong ngóng Chải nhé! 



Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.