review son into you watery lip matt (Son lì sương nước tạo cảm giác như nước không dính không lem khi uống nước)

Hôm nay mình sẽ review cho mọi người một dòng son dù không mấy làm mưa làm gió trên các sàn thương mại điện tử nhưng mình nghĩ rằng dòng son này xứng đáng hơn thế. Đó là dòng son lì bóng WATERY LIP MATT của nhà INTO YOU.

                                                 (bao bì chắc chắn, packaging màu hồng xinh lắm)


Brand INTO YOU có lẽ không còn xa lạ với các bạn trẻ, là brand nội địa Trung mới gia nhập vào thị trường Việt Nam được khoảng hơn một năm thôi nhưng rất được mọi người rất ưa chuộng. Brand cũng rất chịu khó tung ra các voucher giảm giá hấp dẫn để thu hút người tiêu dùng. Được đánh giá: 4.9 sao trên sàn thương mại điện tử Shopee với gần 150.000 sản phẩm đã bán ra và hơn 33.000 lượt đánh giá.

Dòng WATERY LIP MATT là sản phẩm có kết cấu dạng tint mềm mịn, khi đánh lên môi để lại một lớp bóng và set lì lại sau khoảng 10s. Chất son lên môi mềm mượt, nhẹ môi, dễ tán, màu lên đều. Bảng màu đều là những màu MLBB dễ dùng phù hợp với mọi loại da. Mình dùng màu W07 làm base và W11 đánh lòng môi rất xinh. Màu son lên môi sẽ không đậm, rất phù hợp cho các bạn đi học đi làm. 




Nhược điểm:

+ Mặc dù được quảng cáo là dòng son lì nhưng cá nhân mình thấy dòng son này cực kì dễ trôi, chỉ cần uống nước thôi mà đã trôi tuột rồi. Tuy nhiên nếu bạn không ăn uống gì thì son có thể lưu màu từ 4-6h.

+ Giá khá cao so với các dòng son bóng trong tầm giá, khoảng 150.000 VNĐ/2.6g (son bóng ROMAND 170.000 VNĐ/5.5g). 

+ Dung tích ít và chất mau trôi nên nhanh hết, mình phải mua đến cây thứ 3 rồi mới review được cho mọi người. Vì mình xài tầm đâu đó tháng rưỡi là hết sạch luôn rồi.

Ưu điểm:

- Mặc dù vậy nhưng mình vẫn yêu dòng son này là vì là em ấy không gây khô môi một tẹo nào, dù mình không dưỡng môi trước đó đi nữa thì chất son lên môi vẫn mềm mượt. 

- Son cũng có thành phần dưỡng ẩm bên trong mang trải nghiệm sảng khoái, hết ngày đôi môi vẫn căng bóng mềm mịn. Mùi son thơm dịu ngọt như kẹo, không có mùi công nghiệp một xíu nào hết á. 

- Đối với dòng son bóng này thì chỉ son trên nền môi thôi, nếu son trên nền che khuyết điểm chất son sẽ bị trượt, phù hợp với mấy đứa lười che khuyết điểm môi như mình (son lên màu chuẩn lắm, nên mọi người yên tâm)


Tổng kết lại: Mình nghĩ đây là một sản phẩm đáng để thử đối với bạn nào môi bị khô, thường xuyên có tế bào chết môi; các bạn học sinh sinh viên tìm kiếm một dòng son với các màu nhẹ nhàng, đây là điều mà INTO YOU WATERY LIP MATT có thể đáp ứng được. Nó rất phù hợp với mình và vì rất yêu thích sản phầm này nên mình sẽ chấm em nó 8/10.

Cảm ơn mọi người vì đã đọc bài review này của mình. Chúc mọi người một ngày mới tốt lành nha




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.