một vài ghi chú vớ vẩn

1. Mình sẽ không làm việc mà mình chẳng giỏi nữa, đó là nấu ăn. Nghe thì có vẻ thiếu đi sự nữ tính nhỉ. phụ nữ thì phải biết nữ công gia chánh này, đảm việc nước giỏi việc nhà, câu nói này chắc khắc sâu vào tiềm thức của mỗi người dân Việt Nam rồi.

À đó là mình của vài tháng trước,

tự dưng giờ mình lại thích nấu ăn rồi các bạn ạ 😝

2. Hồi trước khi còn học cấp 2, cấp 3 mình luôn nhận thấy rằng mấy bạn bánh bèo hay dễ có người yêu lắm. Ở một khía cạnh nào đó thì càng điệu càng dễ có người yêu. Nghe cũng hợp lí đúng không. Mình nghĩ là khi bạn càng bộc lộ nhiều sự nữ tính thì bạn sẽ thu hút những người đang tìm kiếm sự nữ tính ấy. Vậy nên xác suất hai bên tìm được nhau sẽ cao hơn. 💦


3. Đi làm rồi mới thấy rõ là đời nó không công bằng. Nó không bằng phẳng, không chia đều bất cứ thứ gì cho tất cả mọi người. Vậy thì trách ai, có thể trách xã hội này nhưng mà nó vốn vậy, có nói thêm cũng chẳng thay đổi được gì. Trách nhưng người khôn lẻo, dẻo mép, xu nịnh, thực ra thì họ cũng đang cố gắng để dành thêm phần về mình thôi. Nên là trách mình, vì mình không được khôn khéo như vậy. Nếu lần này bị thiệt thòi thì đây chính là bài học đầu tiên mà cuộc đời dạy mình. Có lớn thì phải có khôn, miếng cơm của mình mình phải tự giành lấy đã. Đâu đợi ai dâng đến tận miệng cho mình được. 🙏


4. Thiệt là rất lâu rồi mới có cảm giác được trở về những ngày xưa cũ. Cái cảm giác phấn khích ngồi trước màn hình laptop và tra cứu thông tin và không bị ai làm phiền, nhìn nhìn ngó ngó cả. Bên ngoài trời mưa bay bay, nhâm nhi thức uống và tận hưởng một buổi tối yên bình 💗




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.