Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.

 Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.


Mình là kiểu không thích nghe lời nhận xét trực tiếp về bản thân từ người khác lắm, người khác có thể nói sau lưng mình thì được. Chắc do mình dễ tự ái và nhát ấy. Nhưng mà có một lời mà một người em mình đã từng nhận xét về ngoại hình của mình đó là em ấy thấy mình giống Bảo Hân Nguyễn Helia. Mình kiểu ù uôi, sao mà có thể giống được, người ta xinh đẹp vậy mà. Nhưng mà em ấy vẫn bảo là "Nhìn có nét giống mà chị". Mình lúc nghe được kiểu cũng thấy vui vui á, ngoại hình trước giờ chưa bao giờ là điểm mạnh của mình, mình đi đến đâu cũng chả bao giờ có ai xin info hay là gì hết. Mình không tự ti lắm, nhưng cũng tự biết bản thân không nổi bật. Giờ nghe được lời nhận xét như này thấy rất vui vì hóa ra trong mắt một số người khác mình vẫn có những nét đẹp riêng đó chứ. Hồi trước thì mình cũng có follow Bảo Hân rồi, nhưng sau vụ này mình cũng chú ý bạn ấy hơn, học hỏi những tips phối đồ hay cách chăm sóc cơ thể của bạn ấy, không phải là mình ám ảnh hay gì đó đâu, chỉ là mình muốn bản thân được tốt đẹp hơn thôi. Sâu thẳm đáy lòng, mình vẫn luôn muốn cảm ơn vì lời nói lúc ấy của em mình. Nó như tiếp thêm sức mạnh để mình có thể tự tin hơn, yêu bản thân nhiều hơn ấy. Nếu như mọi người luôn dành cho nhau những lời nhận xét tốt đẹp và lời khen có cánh như này thì cuộc sống chắc hẳn dễ thở hơn nhỉ. Vậy nên mình cũng tự nhủ đối với mọi người xung quanh, mình luôn cố gắng tìm ra điểm mạnh, những gì nổi bật của họ để dành lời khen. Phải có cho đi thì mới được nhận lại nhỉ, đúng không mọi người hihi. 

Kết thúc ngày 2.


                                                        (Bảo Hân xinh thật)

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc