review sữa tắm grace and glow

Hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một em sữa tắm có mùi hương và thiết kế mình cực kĩ ưng ý: Sữa tắm hương nước hoa Grace and Glow Black Opium đến từ nhà Grace and Glow ✌

Brand này đến từ Trung Quốc và sản phẩm của họ được phân phối chủ yếu ở khu vực Châu Á. Dạo quanh một vòng instagram mình thấy rằng có rất nhiều review đến từ Indonesia, Philipines,... về các sản phẩm của hãng như dầu gội, sữa tắm, . Ngoài ra Grace and Glow còn có một trang instagram với gần 65 nghìn người theo dõi. Đủ để thấy đây là một brand khá uy tín phải không nào ? 😊


Sữa tắm này được hãng quảng cáo là có công dụng dưỡng ẩm sáng da với hương thơm sang trọng của nước hoa YSL Black Opium có thể làm cho cơ thể sáng hơn, mềm mại và ẩm mượt hơn. Với thành phần là Niacinamide và Glutathione giúp cho làn da của chúng ta có thể duy trì độ ẩm, giảm viêm, ngăn ngừa mụn, bảo vệ cơ thể khỏi ô nhiễm, ánh nắng và độc tố cũng như cải thiện độ đàn hồi của da. 


Mình sẽ không nói về hiệu quả trắng sáng da, hay bất kì công dụng nào bên trên vì mình mới chỉ sử dụng được 1 tuần. Mà mình sẽ nói về hương thơm của sữa tắm này, nó có một mùi khá là unisex, mình nghĩ nam nữ đều dùng được. Mùi thơm thơm, không quá ngọt nhưng lại có chút quyến rũ. Mình nghĩ nó thơm bằng một nửa của nước hoa YSL Black Opium. Độ lưu hương tầm 2 tiếng. Khi sử dụng tạo được nhiều bọt và không hề gây bết dính trên da. Chất của sữa tắm có độ lỏng vừa phải, màu tím tím nhìn rất thích luôn. 

Hiện tại mình thấy các sàn đang bán em sữa tắm này dao động từ 95.000 - 100.000, dung tính 400ml, với mình sẽ sử dụng được trong khoảng hai tháng. Mình đặt trên Tik Tok shop và thấy giá của em này khá hợp lí, có hộp bao bọc rất kĩ càng. Mình nghĩ đây là một lựa chọn tốt cũng rất đáng để bạn lựa chọn thử, vì mùi hương của nó rất khác so với những dòng sữa tắm mà đang tràn ngập trên các kệ hàng ngoài kia. Vì thế mình sẽ chấm em nó 8.5/10 nha!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.