hôm nay bạn cảm thấy thế nào ?

"Nếu không có khổ đau, hạnh phúc cũng chẳng có ý nghĩa gì"


2/9/2022

Hôm nay mình cảm thấy một chút tự hào và biết ơn, bởi vì hôm nay chính là Lễ quốc khánh, ngày mà Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh ra nước Việt Nam Dân chủ Cộng hòa. Mình biết ơn vì ngày hôm nay mình được sống trong hòa bình, có đủ điều kiện và cơ hội để phát triển nhờ vào công vào và sự hy sinh của các thế hệ đi trước. 

3/9/2022

Hôm nay mình cảm thấy buồn một chút, một người bạn đồng nghiệp của mình có lẽ sẽ không thể tiếp tục công việc được nữa vì bận chăm lo cho gia đình. Bạn ấy là người mình nói chuyện nhiều nhất kể từ khi chân ướt chân ráo bước vào công ty. Tụi mình thì vẫn đang trong hai tháng thử việc thôi, tính mình hướng nội nên cũng chưa nói chuyện được nhiều người, vừa làm quen và thân thiết với bạn thì bạn nghỉ mất. Buồn hiu luôn.

4/9/2022

Hôm nay mình cảm thấy hạnh phúc vì mình đã mua được chiếc điện thoại mình muốn từ chính tiền lương của mình. Coi như là mình đã hoàn thiện phần cứng cho bản thân: xe máy, laptop, điện thoại. Chúng đều đang ở trong trạng thái tốt để phục vụ những nhu cầu học tập và làm việc của mình. Hy vọng là dựa trên những như này, mình có thêm nhiều cơ hội để kiếm được nhiều tiền hơn.

5/9/2022

Hôm nay mình cảm thấy nhớ anh người yêu một chút. Chúng mình lâu rồi không được gặp nhau. Anh phải về quê chăm sóc bố, còn mình thì ở Đà Nẵng làm việc. Việc yêu xa với mình trước giờ vẫn ổn, nhưng mà trong giai đoạn mệt mỏi này nên cảm thấy nó khó thật ấy. Hy vọng thời gian này sẽ qua nhanh thôi và rồi chúng mình sẽ lại gặp nhau. 

6/9/2022

Hôm nay mình cảm thấy trống rỗng. Nỗi lo không kiếm được tiền dường như bóp nghẹt mình. Nó bóp chặt đến nỗi mình không nghĩ được gì cả, lúc nào cũng ở trạng thái mơ mơ màng màng. Mình phải làm sao ?

7/9/2022

Hôm nay là ngày off của mình. Cảm giác có chút thoải mái, ngủ một giấc thật đã, chuẩn bị bữa trưa cho em gái. Sau đó xem nốt tập cuối của bộ phim gần đây đang xem. Tập thể dục, tắm rửa, tẩy tế bào chết thật kĩ cho da. Việc nhỏ nhỏ thế mà giúp cơ thể lại phấn chấn lại ngay. Cuối ngày học Tiếng Anh một xíu và hoàn thành nốt chiếc blog nhỏ xinh này. Thế là hết ngày chứ lo nghĩ gì nhiều cho mệt đầu các cậu nhỉ. 







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.