nỗi buồn, stress linh tinh

 mình - một người nghe rất nhiều về phát triển bản thân nhưng lại không tự giúp bản thân mình được. 

mình bị nỗi buồn nuốt chửng. 

tỉnh giấc vào mỗi buổi sáng, dù biết ơn là bản thân vẫn còn sống nhưng mình lại hụt hẫng vì không biết làm gì để ngày mau trôi qua. 

mình bị stress.

stress làm mình đau dạ dày, mình thèm ăn linh tinh để rồi đau bụng quằn quại. 

có lẽ mình còn bị thêm rối loạn lo âu nữa

mình có những nỗi sợ vô hình, nhiều lúc mình sợ cả giấc ngủ vì gặp những cơn ác mộng vô cùng đáng sợ. dù có ngủ đủ giấc mình vẫn uể oải, mệt mỏi suốt cả ngày. em mình kể lúc ngủ mình đã giật mình, không biết mình đã sợ hãi những gì. sáng ngủ dậy chân mình tê cứng, tay thì nhức mỏi như dùng sức để bấu víu thứ gì đó mà mình chẳng biết.

đôi lúc mình bật khóc chẳng vì cái gì. 

viết ra để có thể đối diện với những vấn đề này

và mình biết chỉ có mình là tự giúp bản thân được thôi.

nếu bạn cũng đang như mình, mong bạn cũng có thể vượt qua những khó khăn này nhé.  




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.