mùa đông 2021

Mùa đông đến thật rồi này!

Tạm gác lại những việc còn dang dở, ngay lúc này chỉ muốn tận hưởng cái tiết trời lạnh lạnh dịu dịu này thôi.

Mùa đông đến mà sao thấy lòng mình ấm áp thế. Hay là do những lớp áo dày ngoài kia cũng đã truyền được hơi ấm vào lòng mình nhỉ.

Mình là một người không thích những ngày lễ cho lắm. Nhưng cảm giác bồi hồi khi những ngày lễ gần tới thì không có tệ, mình vẫn rất enjoy á, kiểu sắp tới Noel thì tiết trời mát mẻ như thế này nè, thích lắm. 

Mình vừa kết thúc cuộc gọi với những người bạn của mình xong, là bạn cùng lớp cấp 3. Mấy bạn của mình giờ đây ai cũng đang bận rộn với cuộc sống riêng của chúng nó, tụi mình ngồi ôn lại chuyện cũ, chuyện về thầy cô giáo hồi đó khó chịu như thế nào, bài vở lúc đó ra sao, cả những buổi ăn nhậu tẹt ga với thầy chủ nhiệm nữa. Tự dưng nói lại thấy nhớ thật đấy. 

Chắc chẳng có ai ghi nhớ mấy ngày lễ , Tết bằng học sinh đâu nhỉ, tại vì lúc đi học, trúng ngày lễ là chúng mình được nghỉ mà. Hồi đấy ngày nghỉ là lại tụ tập nhau đi chơi. Giờ lớn rồi đến ngày lễ chẳng còn gặp nhau được, chắc gặp mặt đông đủ nhất chỉ có lúc Tết. Chúng mình ấy mà, bây giờ đang ở xa gia đình, đứa đi học đứa đi làm, có ngày nghỉ đấy nhưng mà cũng chẳng về được đâu: đứa đi làm lại muốn làm kiếm thêm thu nhập, đứa đi học vì để tiết kiệm chi phí nên cũng đành ở lại. 

Cơ mà nhờ thế mới thấy công cụ gọi nói chuyện bằng video quả thật lợi hại. Cách xa như thế nhưng vẫn nói chuyện tâm sự với nhau được ấy thôi. Mỗi lần gọi nhóm như này mình thích lắm, kiểu mình được cập nhật tình hình các bạn mình đang làm gì, các bạn có khỏe không, vẫn sống tốt chứ, rồi được nói về bản thân mình lúc này như thế nào nữa. Nhất là trong giai đoạn dịch bệnh khiến con người ta ngột ngạt như bây giờ, được nói chuyện được chia sẻ thực sự là rất cần thiết.

Mùa đông năm nay có lẽ sẽ đặc biệt hơn mọi năm, vì đây là một năm đầy biến cố đối với mình. Nhiều khó khăn thử thách và cả sự mông lung của mình nữa. Có rất nhiều điều trong list to do mà mình chưa làm được, mà chỉ còn khoảng hơn hai tháng nữa thôi là kết thúc năm 2021 rồi. Nhiều ngổn ngang trong lòng quá, không biết liệu mình có thể cảm nhận trọn vẹn cái sự lãng mạn trong mùa đông này không, hy vọng là có thể nhé!


Có ai đọc được những dòng tâm sự này của mình không nhỉ, nếu có thì xin cảm ơn bạn đã đọc đến đây nhé, mình rất biết ơn vì điều đó ấy! Dù bạn đang ở đâu làm gì, hãy giữ sức khỏe thật tốt và bình an nha! 💕








Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.