chuyện trường đại học

 /góc an yên của tớ/


Vậy là chúng mình sẽ phải ở nhà thêm ít lâu nữa. Có lẽ thời gian này thay vì những ồn ào bên ngoài từ xe cộ, từ phố xá, cuộc sống của chúng mình lại bị bủa vây bởi những ồn ào bên trong đầu óc, tâm trí.


Tớ bỗng nhớ những ngày tháng trước đây, khi mà tớ có thể ngồi ngẩn ngơ suy nghĩ bên trong phòng tự học ở tầng 3 thư viện của trường: ở đấy có ánh nắng vàng rực rỡ, có tiếng quạt quay đều đều, có tiếng cô thủ thư gõ máy tính lách cách, có những anh những chị những em đang cặm cụi làm bài. Tất cả như tạo nên một không gian an yên, dịu dàng, bao bọc tớ khi tớ muốn chạy trốn khỏi những ngổn ngang lộn xộn ngoài kia.


bây giờ thì không thể đến trường để “chạy trốn” được nữa nhưng tớ mong là mình cũng sẽ tìm được những giây phút tĩnh lặng cho bản thân mình, chỉ là mỗi ngày vài phút thôi cũng đủ rồi...





Tái bút: Tớ chúc tất cả chúng mình đều khỏe mạnh và bình yên những ngày tháng này, và hy vọng rằng chúng mình sẽ sớm có thể quay trở lại DUE thân yêu để tận hưởng nốt những ngày tháng sinh viên tuyệt đẹp nha !  


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.