【cố lên nào chi jun ơi】

dạo này mình bị bí ý tưởng ghê á mọi người

chắc do lâu rồi không chăm sóc cho bộ não 

lâu không đọc sách, làm bài tập, xem phim, nghiền ngẫm lời nhạc, vẽ vời. cảm giác nó cứ bị ngu đi ấy.

con người thường có xu hướng lựa chọn những việc dễ dàng hơn, nên cũng không có gì lạ khi mà mình lại bị hút vô mấy cái video giải trí trên mạng xã hội hơn là làm bài tập quản trị tài chính nhỉ 😐? 

đi làm giàu cho người khác tuần đều 6 buổi, xem video đọc sách đổi đời 2,3 tiếng thì kêu lâu

nhưng mà tình trạng này thì không thể tiếp diễn mãi được. mong muốn thay đổi nó luôn âm ỉ trong lòng mình. mỗi lần nằm lướt như vậy, bên cạnh cái cảm giác vui vẻ sung sướng thì phần nào đó trong bản thân mình lại cảm thấy tội lỗi. mình thì không bị hội chứng FOMO (sợ bị bỏ lỡ) bắt buộc mình phải lên trên các nền tảng xã hội cập nhật đủ tin tức của bạn bè nhưng mình quản lý thời gian cực tệ và rất dễ bị mất tập trung. vì thế mình đã phải lên kế hoạch những điều cần làm để khiến một ngày của mình trở nên tốt hơn, viết blog cũng là một trong số những việc đó và mình thấy học với những clip study with me trên youtube cũng là một phương pháp hiệu quả với mình. nói chung mình đang thay đổi, và mình phải luôn tự nhắc nhở bản thân rằng phải cố gắng nỗ lực , chăm chỉ thì mới có thể đạt được thành công, mình đang cố nghĩ vũ trụ không cho bạn một người bạn để hẹn hò lúc cô đơn chắc là vì muốn bạn tập trung để học hành đó. à mà lúc không có cảm hứng học lắm thì hãy lên coi những video của chị Assan Korea, chị ấy chia sẽ những kinh nghiệm học hành chân thật cực, chị còn dịch mấy video nói về chuyện học hành các thứ, truyền động lực lắm luôn. nói mấy cái thứ này hơi lan man với câu topic ở đầu nhỉ 

nhưng mà 

vì dạo này mình đang hứng thú với lĩnh vực truyền thông marketing (vì nghe podcasts quá hay của chị meomeotalks á) nên là mình sẽ cố gắng viết thật nhiều, thật nhiều. đọc thật nhiều thật nhiều để rèn luyện con chữ nữa 

mình hy vọng là các bạn cũng sẽ luôn nhắc nhở bản thân cố gắng thật nhiều nha, chúng mình hãy nhắc nhở nhau cùng cố gắng, có như vậy thì chặng đường của chúng mình đến với thành công mới thật gần được chứ không chỉ dậm chân mãi ở vạch xuất phát

(bài viết này không có chỉnh sửa, chỉ là 30 phút duy nhất mình suy nghĩ trong ngày, nếu có quá lủng củng các bạn bỏ qua cho mình nha)




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.