TẠI SAO THẾ GIỚI CÓ 7 TỶ NGƯỜI MÀ CHÚNG TA VẪN CÔ ĐƠN

TẠI SAO THẾ GIỚI CÓ 7 TỶ NGƯỜI MÀ CHÚNG TA VẪN CÔ ĐƠN

Thực ra trong thế giới này trong cái nửa số người cô đơn ấy, có người cô đơn, nhưng cũng có những người họ chọn cô đơn. 

Thật là lấp lánh mà, về cơ bản chúng ta chỉ là loài vật có sự khác nhau giữa con đực và con cái thôi. Vậy mà khi kết hợp lại chúng ta có thể tạo nên thế giới tuyệt vời.

Mình nghĩ là con người ai cũng từng hoặc sẽ có nỗi sợ cô đơn. Nếu như bạn chưa từng cô đơn, mình sẽ không coi đó là một điều may mắn. Vì trong cả một hành trình đời người, phải trải qua sự cô đơn bạn mới có thể hiểu được hết ý nghĩa của sự kết nối giữa người với người nó tuyệt đến mức nào.

Mình thì không chọn cô đơn. Nhưng mà thỉnh thoảng cô đơn chọn bám theo mình. 

Mình cũng có một vài người bạn, không nhiều nhưng mình biết mình có thể tìm đến chúng nó để tâm sự.

Nhưng có một vấn đề, rằng liệu những lời nói trải lòng đó có thể nói ra một cách dễ dàng. Liệu sau khi nghe mình tâm sự những người bạn của mình có thể hiểu và cảm thông. Nếu con người có thể trải lòng mình ra nhiều như vậy và trên thế giới luôn có sẵn nhưng sợi dây nối kết con người, để một khi lời nói "được nói ra", sợi dây sẽ tự động kết nối con người lại với nhau. Nếu có như vậy thì mình nghĩ chắc chắn sẽ chẳng ai cô đơn trên thế giới này đâu. 

Chúng ta cô đơn và song song với đó chúng ta mất niềm tin. 

Chúng ta không đủ sự tin tưởng để biểu diễn nội tâm của mình cho thế giới. Chúng ta ẩn mình, núp sau một vỏ bọc hoàn hào rằng chúng ta vẫn ổn, rằng chúng ta không cần có ai bên cạnh, nhưng sâu thẳm trong tim mỗi người biết mình cần điều gì. Nhiều lúc muốn hỏi rằng: Vũ trụ này!, có thể làm xuất hiện một người kéo mình ra khỏi nỗi cô đơn này không ?

Dĩ nhiên vũ trụ chẳng giúp được, đến Sao Diêm vương còn bị cô đơn trong hệ Mặt trời của chính mình cơ mà.

Thế nên nếu bạn đang trải qua cảm giác cô đơn thì mình chỉ muốn nói là mình cũng vậy, và có rất nhiều người cũng đang cô đơn giống như chúng mình. Chúng ta đều đang đợi để có thể bật nút gắn kết với một ai đó đặc biệt trong thế giới này. Và điều đó hoàn toàn ổn thôi, mình tin là như vậy.



https://www.youtube.com/watch?v=yN_5jNxM0CU

(Gửi bạn một list nhạc mà mình rất thích)


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.