những việc muốn làm của chi jun

 

Dạo này mình có rất nhiều việc muốn làm
nhưng mình vẫn chưa biết bắt đầu từ đâu
mình sẽ liệt kê ra những việc mình muốn làm:


- làm mukkbang
- study with me
- lập một trang các trích dẫn ưa thích (những câu nói hay hay từ phim ảnh hoặc âm nhạc mà mình nghe nè)
- viết blog nhật kí
- học tiếng Anh, Tây Ban Nha và tiếng Trung 
- mình còn muốn tạo podcast

(điểm dừng chân yêu thích của mình)


mình cảm thấy mình chưa đủ nỗ lực ấy, không đủ đam mê, mà mình cứ đổ lỗi cho điều kiện ngoại cảnh mặc dù người ta còn chỉ có đơn giản là một cái điện thoại cà tàng mà người ta còn tạo được nhiều thứ hay ho.hồi mình chưa có điện thoại, mình nghĩ là nếu mình có điện thoại mình sẽ chụp nhiều bức hình thật xinh đẹp, mình sẽ edit màu thật xinh nè, các thứ các kiểu.

giờ mình đang xài iphone 7 nhưng mà rồi mình lại cảm thấy chưa đủ, lại mong muốn phải có điện thoại xịn xịn hơn tầm ip11 trở lên á. tại vì mình thấy các youtuber hay những KOLs toàn chụp hình hoặc quay phim như thế, tức là mình nghĩ phải có mấy cái đó thì mình mới chụp đẹp được.


xong rồi nghỉ Hè vừa rồi chú mình cho mình mượn chiếc máy ảnh Fuji XA 3 nhưng you know what, mình không thèm lên mạng tìm cách chụp hình bằng máy ảnh, tìm hiểu thông số kĩ thuật hay gì luôn cơ =.=, mình cứ lần lữa mãi, cứ mở lên xong coi được hai ba phút lại kiểu bị phân tâm vì cái khác, mà chưa chắc cái khác nó thú vị hơn nha, ví dụ như facebook á, facebook đâu có gì thú vị đâu, nhưng thấy nút thông báo đỏ mình lại nhấn vào đó, như thói quen huhu


nguyên 3 tháng Hè mà mình chỉ chụp được mấy tấm, kiểu như cảm tính thôi, và vì chán quá nên mình mới xách máy đi chụp, và chú mình bảo "mày không đi chụp thì máy nó mốc lên á", mình biết là nhắc khéo, thế nên mình mới lon ton đi chụp. ui sao mà mình lười thế nhở :(


đấy, đấy là tật xấu của mình, mình hoàn toàn không hài lòng với bản thân mì
nh, mình cứ kiểu nhát quá í, không chịu chấp nhận cái kết quả tệ nhất gì cả, mình thà không biết còn hơn phải chịu đựng một cái gì đó đáng sợ. eo ơi kiểu như bạn có thể nói xấu mình, nói bao nhiêu cũng được nhưng đừng để mình nghe được ấy; người ta thì nghe được ai nói xấu họ là sẽ kiểu tẩn mấy cái người nói xấu kia luôn, làm cho ra lẽ này kia, còn mình ko muốn nghe là bởi vì mình sợ họ nói đúng, sợ mình xấu thật nên mình sợ :)) 

mình xem QE tập gần đây, và có một câu nói là "hãy đặt cả trái tim mình khi làm một việc gì đó" mình nhận ra là mình chưa từng đặt cả trái tim mình vào một chỗ nhất định nào cả, mình cứ mãi mê đi phân phát hết chia ba xẻ bảy trái tim của mình, kết quả là mình còn chưa kịp đặt tay vào một việc gì chứ đừng nói cả trái tim


bây giờ đã là qua năm 2021 rồi, hy vọng là mình sẽ nuôi dưỡng đủ đam mê ý chí mà thực hiện những mong muốn của mình và mình sẽ bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân để thực hiện những điều mới.

cùng đón chờ mình nha 2021!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.