life in a year

Đây sẽ không phải là một bài review phim mà chỉ đơn giản là cảm nhận của tớ sau khi xem xong bộ phim Life in a Year. Bộ phim này là do chán quá tình cờ bấm vô luôn chứ chưa đọc qua review hay xem trailer gì hết ^^

    So với những bộ phim mà tớ từng xem thì bộ phim này chỉ được mức 5/10 điểm vì cái ý nghĩa của nó. Còn diễn viên, lời thoại, cốt truyện bla bla thì nó là một đống lộn xộn vô lý. Và nếu có giới thiệu cho ai hay xem lại một lần nào nữa thì chắc chắn câu trả lời của tớ sẽ là KHÔNG !!


    Phim thuộc mô típ ung thư quen thuộc, thể loại sẽ làm bạn tốn nhiều nước mắt. Nhưng với bộ phim này thì nó chưa làm tớ phải khóc. Tuy nhiên điểm sáng của phim là cái cách mà các nhân vật trong phim ủng hộ nhau làm việc họ thực sự muốn làm, chứ không phải vì bất kì lí do nào khác. Nếu bạn không muốn học hành chăm chỉ để vào Harvard mà chỉ muốn ở bên cô bạn gái sống vỏn vẹn vài tháng nữa thì cứ làm thôi,như nhân vật trong phim ấy và tớ cũng thấy là điều đó rất đáng, đó thực sự là điều bạn muốn làm mà. Nó như thức tỉnh được một phần phía trong tớ để làm những điều mà tớ thích, bởi vì chúng ta chỉ sống được có một lần thôi. Bộ phim như một lời nhắc nhở tớ sống làm sao cho đáng: đáng nhớ, đáng trân trọng, đáng quý, có thể cả cuộc đời chúng ta sẽ chỉ gói gọn trong 1 năm, 1 tháng, 1 ngày ai mà biết được :) 
Vì vậy phải sống trọn vẹn thôi các bạn nhỉ ?




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.