crush ?


Anh có cần một cái ôm, khi anh cảm thấy cô độc
Anh có cần một lời an ủi, khi anh thật buồn sầu.
Anh có cần một câu động viên, khi anh gục ngã.
Anh có cần một cánh tay kéo anh lại khi anh đang tuyệt vọng.
Liệu rằng anh có cần không ?


Trong chuyện tình cảm, khoảng thời gian vui nhất với mình có lẽ là lúc mình nhận ra mình thích một ai đó.
...
Và dạo này mình đang thích một người.


Anh Cà Rốt của mình lớn hơn mình một tuổi. Mình đi học cùng anh cả một học kì, nhưng mãi đến buổi học cuối cùng mới dám xin facebook. Cũng may là anh vẫn còn độc thân, không thì mình sẽ ôm tiếc nuối đến chết mất.

Lúc thích ai đó, mình nhìn người ta với con mắt màu hồng ấy. Mình nhìn đâu cũng thấy người ta có điểm tốt.
Từng cử chỉ bé xíu của người ta cũng khiến mình chú ý và động lòng.
Nhưng mà tiếc là mình gặp anh vào lúc anh bảo là anh không ở điều kiện tốt nhất: khi anh vẫn còn vết thương lòng, còn bận bịu lo cho gia đình và một số chuyện nữa anh chẳng bao giờ kể mình.

Còn mình thì cũng vừa chia tay, người cũ dù đã hết thương nhưng ân tình vẫn còn đó, mình cũng không sẵn sàng để trói bản thân lại trong mối quan hệ nào với bất kì ai nữa.

Nhưng cuối cùng lại rung động với anh.


Mình biết chuyện này sẽ chẳng đi được đến đâu, nhưng gặp nhau được như vậy cũng là cái duyên, thật cảm ơn vì anh đã xuất hiện. Nên là nếu lúc nào anh cần người ở bên cạnh thì hy vọng anh có thể direct cho em. Em sẽ ở đây từ giờ tới lúc nào đó trong thì tương lai rất xa, chỉ là không biết liệu anh có cần không ?







Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.