cách để các bạn luôn thơm

Các cách để có một mùi thơm dễ chịu


1. Xịt body mist lên vùng cổ áo 

Nếu bạn xịt body mist lên vùng cổ áo nó sẽ giữ được mùi hương lâu hơn đó. Cách này mình chỉ áp dụng với loại xịt thơm toàn thân này thôi nha vì nó khá là nhẹ, còn với nước hoa mùi hơi nồng có thể sẽ khiến bạn khó chịu đó.


2. Sử dụng nước xả vải 

Đối với các bạn không có thói quen sử dụng nước hoa thì cách này là dễ nhất á. Mỗi lần mặc quần áo mới giặt xong, mấy đứa bạn mình toàn ngửi ngửi xong kêu mình có mùi em bé. Thói quen của mình là mỗi lần giặt phải xả vải bằng comfort, nếu không sẽ cảm thấy bị thiếu thiếu, hoặc là đồ không sạch 🙋. Nhìn chung thì hãng nước xả vải nào cũng thơm hết, nhưng mà mình hay xài comfort, hãng này bám hương lâu, mà chà nhẹ nhẹ lại là sẽ thơm, ưng cực kì luôn nha 👍

3. Sử dụng xịt thơm miệng, kẹo cao su 

Khi mà bạn cảm thấy hơi thở mình không ổn cho lắm, một viên kẹo cao su hay là kẹo ngậm bạc hà thôi cũng có thể giúp bạn giao tiếp tự tin hơn đó. Mình thích mấy vị mà liên quan đến bạc hà, hơi the nhưng sạch. Còn xịt thơm miệng thì mình thấy cũng rất hiệu quả, nhanh chóng tiện lợi mà nhỏ gọn nữa chứ, mang đi đâu cũng được. Highly recommended cho mọi người thủ sẵn mấy em này nha! 

4. Sử dụng chỉ nha khoa để vệ sinh răng miệng 

Có thể bạn biết rồi nhưng thức ăn có thể bám vào các kẽ răng và gây ra mùi hôi, nên là đừng nghĩ ăn xong đánh răng là sạch nha, hãy sử dụng chỉ nha khoa để có thể loại bỏ hoàn toàn những mảng bám ở kẽ răng, bởi vì nếu để lâu nó có thể gây bệnh hôi miệng, cũng như các bệnh lý về răng miệng liên quan khác đó.

5. Sử dụng nước tẩy trang để loại bỏ mùi hương không mong muốn 

Nếu lỡ may bạn có dính một mùi gì đó khó chịu và đã rửa với nước mà không ra, bạn có thể thấm một ít nước tẩy trang lên miếng bông và lau lên vùng có mùi để loại bỏ nó nhé. Cực kì hữu hiệu đấy!

6. Sử dụng dụng cụ cạo lưỡi 

Có thể bạn chưa biết, lưỡi là một trong những bộ phận chứa nhiều vi khuẩn nhất trên cơ thể chúng ta (dĩ nhiên là cũng có những vi khuẩn có lợi nữa). Nên là sử dụng một cái dụng cụ cạo lưỡi, mua ở ngoài siêu thị chắc tầm 50.000 -70.000 VNĐ tùy loại, để vệ sinh lưỡi trước khi đánh răng sẽ giúp loại bỏ đáng kể mùi hôi khoang miệng. Không những thế việc này cũng góp phần giúp bạn đỡ bị vi khuẩn tấn công cũng như tăng tính thẩm mỹ nữa đấy. Tưởng tưởng mỗi khi ăn xong một thực phẩm gì đó có màu, việc để lại màu xanh, đỏ, tím, vàng trên lưỡi thực sự không là một trải nghiệm thích thú gì đúng không nào ?

7. Giặt tất mỗi ngày

Mình biết là nhiều bạn có thói quen đi tất xong cả tuần mới giặt. Nhưng mà việc đó không nên chút nào, lời khuyên của các chuyên gia sức khỏe là mỗi lần đi tất xong bạn nên giặt tất ngay, nếu để lâu vừa có mùi hôi mà lại không tốt cho sức khoe đấy. Ngoài ra, lâu lâu hãy cho đôi giày của bạn được tắm ánh nắng mặt trời , điều này giúp giảm bớt mùi hôi của giày, cũng như là tiêu diệt các vi khuẩn đang trú ngụ nữa đó.

Trên đây là những kinh nghiệm mình rút ra được để có một mùi hương dễ chịu, ít nhất là để không ảnh hưởng tới người khác. Mình nghĩ nó cực kì dễ áp dụng đó, nếu có thể bạn hãy thử nha! Peace 😀💓




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.