tâm sự_bạn bè

Lâu rồi chưa tìm được ai nói chuyện hợp gu với mình cả.

Mình có một đám bạn chơi chung từ hồi cấp hai đến bây giờ. Đi với chúng nó thì cũng vui đấy, nhưng nói chuyện tâm sự thì không hợp. Tụi nó cứ nói mãi cái chuyện xa xưa từ thuở nào xong rồi phá lên cười, nào thì hồi đó thằng N thích con L, thằng P đái bậy, mãi nhưng chuyện từ đời tám hoánh vẫn chưa xong. 

Người mà mình có thể tâm sự hết mọi chuyện của cuộc sống, rồi góc nhìn của mình chắc chỉ có người yêu cũ của mình. Nhưng hai đứa mình cũng có khá nhiều sở thích trái ngược nhau. Xong nhiều lúc mình hơi bị quạu nữa, nhưng mà thôi, hiện tại we don't talk anymore.

Vậy thì mình biết blog là được ha. Hông biết có ai đọc được không, nhưng mà kệ, viết ra để nói chuyện với chính mình cũng được.

Dạo này mình có nhiều vấn đề thèm khát chia sẻ với thế giới lắm. Mình cũng lập một trang facebook, để đi cmt, cảm thấy nếu mình nêu quan điểm của mình dưới dạng ẩn danh thì việc này nó thoải mái hơn rất nhiều, không lo ai đó đánh giá về mình, như này có được gọi là nhát cáy không nhỉ. Mà cmt dưới dạng ẩn danh của mình thì nhiều like lắm nha, có cmt gần 500 likes á, cmt bằng nick chính thì chỉ có người quen like thôi à.

Bởi vì không tìm được ai nói chuyện cùng nên nhiều lúc mình hay cảm thấy cô đơn. Đi chơi hay đi học với bạn bè cũng cảm thấy lạc lõng. Vậy mới nói nhu cầu cơ bản của con người như được giao tiếp quan trọng phết nhỉ ? Sắp tới chắc mình sẽ viết một bài về sự cô đơn ở người trẻ, những người mà giống như mình, nhưng để viết được bài đó có lẽ mình cần phải đọc nhiều thêm và nghiên cứu cẩn thận đã.

Viết bài blog này là hoàn thành xong một công việc phải làm trong ngày của mình, giờ mình đi coi phim "Dương Quang Phổ Chiếu" đây, một bộ phim của Đài Loan cực kì hay luôn nha! Bạn nào mà không có phim gì thì nghía thử qua bộ này nè!

Đà Nẵng, một ngày mưa gió bão bùng, 2020





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.