review_Naruko – Trà tràm – Sữa rửa mặt dạng bùn 120 gr – Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1 120 gr

Dạo gần đây kiếm được em sữa rửa mặt ưng ý quá nên muốn giới thiệu cho mọi người. Đó là em sữa rửa mặt tràm trà đến từ nhà Naruko. 



Tên đầy đủ của em nó là Naruko Tea Tree Purifying Clay Mask and Cleanser in 1. Mình đã lên trên website naruko.vn và hãng mô tả sản phẩm là:

"Đây là sản phẩm phù hợp với tất cả mọi loại da, đặc biệt khuyên dùng trên các làn da dầu, da có lỗ chân lông to, thô, da bị mụn trứng cá, hoặc da dễ nổi mụn.

Công dụng: Sữa rửa mặt bùn trà tràm Naruko làm sạch sâu, cân bằng dầu trên da; ngăn ngừa, hạn chế sinh mụn đầu đen, mụn trứng cá; tẩy đi các tế bào da chết; phòng tránh tình trạng tắc nghẽn lỗ chân lông; duy trì, cân bằng và ổn định lượng dầu trên da; giữ cho da luôn thoáng mát; làm chậm quá trình lão hóa, tăng cường khả năng phục hồi của da; làm sạch lỗ chân lông, tăng độ săn chắc cho da, giúp da luôn thư giãn và thoải mái."


Mình mua em này giá 164k/120gr trên shopee, một mức giá tầm trung và nhỉnh hơn nhà Innisfree một xíu (Sửa rửa mặt Tro núi lửa của Innisfree có giá 150k/150gr). Để đi sâu vào thành phần thì chắc đã có nhiều bài viết nói về em này rồi, mình chỉ nêu cảm quan của mình khi sử dụng sản phẩm này thôi nha. Da mình là da hỗn hợp thiên dầu, mụn.


Packaging: Đầu tiên là lúc mua về, em này không nằm trong hộp giấy mà được bọc bởi một lớp nilong, hầu như sữa rửa mặt đều không có hộp giấy. ( :( Mình thích có hộp tại nhìn nó an tâm, kiểu sản phẩm của mình sẽ không bị lăn lóc hay va đập quá nhiều)

Em sữa rửa mặt này có một lớp bọc ở đầu, mình phải mở ra thì mới xài được, nhưng mà lớp bọc này siêu chắc ấy, mình cạy mãi không ra, đây có lẽ là điểm trừ duy nhất của ẻm. Thiết kế của sữa rửa mặt này là dạng tuýp màu xanh lá, đặc trưng nhà Naruko. Tuýp không quá dày, như vậy sẽ tiết kiệm hơn, vì lúc sữa rửa mặt gần hết có thể bóp nó ra một cách dễ dàng. Tuy nhiên, khi bóp ra mọi người nhớ cẩn thận, vì dễ bóp ra quá nên đôi lúc mình hay bị quá tay, lấy một lượng khá nhiều. Hãng khuyến cáo chỉ nên lấy một lượng tầm 1-2cm là được rồi nè.


Texture: Chất của sữa rửa mặt này là màu bùn, có hạt nhỏ màu xanh xanh, hạt này khi xoa lên mặt thì tan chậm, massage nhẹ lên mặt có thể cùng lúc tẩy tế bào chết cho da. Sửa rửa mặt này tạo ít bọt, và có mùi thơm tràm trà dễ chịu lắm. Rửa mặt xong, da mặt cảm thấy rất sạch luôn ấy, mình chỉ dùng em này vào buổi tối khi cần loại bỏ hết các chất bẩn trong một ngày, và em này đáp ứng được yêu cầu của mình. Tuy nhiên nếu hôm nào da mặt bạn không dưỡng ẩm và thời tiết khô hanh thì thể xài em này có thể sẽ bị khô da một chút nhé.


Trộm vía khi xài em này thì da mình không bị kích ứng hay nổi thêm mụn gì.Tuy nhiên tác dụng như giảm mụn đầu đen hay mụn trứng cá thì chưa thấy. Trong các loại sữa rửa mặt mình xài từ trước đến giờ thì mình khá ưng em này, chấm 8.5/10 nha!


Trên đây là một số review của mình, hy vọng có thể giúp bạn tham khảo và lựa chọn được em sữa rửa mặt phù hợp cho mình!

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.