một số người tui follow trên instagram_part 1


MỘT SỐ NGƯỜI MÌNH FOLLOW TRÊN INSTAGRAM


Tan France 
    Chuyên gia thời trang trong show Queer Eye: Anh ấy luôn giúp những người được đề cử trong chương trình QE có những bộ đồ phù hợp với công việc, thoải mái và hợp thời. Tan cho rằng thời trang chính là công cụ giúp những người này có được sự tự tin, mình nhớ Tan nhắc về từ sexy rất nhiều, và anh ấy cũng nói rằng "nếu có chút lớn ở hông, nếu có chút lớn ở ngực, khoe ra, đó là cơ thể bạn. Mặc đồ để làm nó trông đẹp nhất rồi có thể khoe nó ra. Tại sao không ?". Tan đến từ nước Anh, nhưng sinh sống tại Mỹ, mình nhìn thấy ở anh ấy có một nét quý tộc nào đấy và vì cũng thích về thời trang nữa nên follow luôn :))))

(https://www.instagram.com/tanfrance/)




Ether Yu - Ngu Thư Hân

    Là một diễn viên, một idol Trung Quốc. Hân đã góp mặt trong bộ phim Trạm kế tiếp là hạnh phúc, Thiếu chủ đi chậm thôi và chương trình Thanh xuân có bạn 2 - đều là những chương trình mình xem. Mình thích tính cách của Hân, dẹo dẹo nhưng rất dễ thương và ấm áp, kiểu đáng yêu hay làm mấy trò khiến người khác vui vẻ. Mặc dù là phú bà, nhưng mình thấy Hân không hề dựa vào điều kiện tốt của bản thân mà còn nỗ lực không ngừng nha, nỗ lực hát, nhảy, diễn xuất rất nhiều rất nhiều luôn. Gu thời trang của Hân cũng đa dạng, sang trọng và trendy, hợp mắt mình cực kì, kiểu như không biết tạo dáng hay mặc gì mà lướt vào instagram cô Hân là được khai sáng liền, truyền cảm hứng dữ á ><

(https://www.instagram.com/estheeerrrrr/)



J97 - Jack

    Jack là ca sĩ Việt Nam mà mình yêu thích nhất, follow ổng chủ yếu để cập nhật tin tức của ổng cho kịp. Điều mình thích ở Jack là sự thân thiện, ấm áp, dân dã của con người miền Tây. Jack thật thà, còn quan tâm đến fan nữa nên thương Jack lắm luôn. Giọng hát của Jack thì thôi khỏi bàn á, luyến láy cực đỉnh, lyrics bài hát toàn vần thơ, đọc mà tưởng đọc thơ không á. Mặc dù vừa trải qua sóng gió, đến mức phải điều trị tâm lý, nhưng mình vẫn tin tưởng là Jack sẽ lấy lại được phong độ sớm thôi, và sẽ chinh phục được hoàn toàn trái tim của Đom đóm 💓

(https://www.instagram.com/iamjack1997/)





Mình follow tầm khoảng 100 người trên instagram, hầu như toàn là những người tham gia vào một bộ phim hay chương trình nào đó mình coi và mình thấy ấn tượng với họ, một số khác mình follow thì do họ đẹp :v. Mình không thích follow trai xinh, gái đẹp Việt Nam mà trạc tuổi mình lắm, vì sợ lại tự mang bản thân đi so sánh rồi mở mắt là thấy tâm trạng không vui, vì bằng tuổi mình mà họ xinh đẹp tài giỏi như thế này như thế kia. Tuy nhiên thì mình vẫn sẽ cố gắng nhìn theo đó mà phấn đấu tốt lên, phong cách của một số bạn cũng truyền cảm hứng rất nhiều. Còn những người mình follow ở trên list kia vì đơn giản mình tò mò cuộc sống của họ, mà cái list này thay đổi nhanh chóng lắm luôn. 

Chắc bữa nào mình viết tiếp, có một số người thú vị lắm, muốn giới thiệu cho mọi người, bài này mình viết gấp do giờ phải đi nấu ăn goy huhu, cái bụng đói meo~~


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.