chi_chia tay_loving can hurts sometime_

 Hôm nay là ngày thứ tư mình chia tay.

It sucks

Mình biết lí do thực sự mà mình muốn chia tay là gì? Vì mình không đủ can đảm để bước tiếp

Việc gì cũng thế ? Nói mình là một kẻ nhát gan cũng không sai

mình sợ khoảng cách địa lý của bọn mình

sợ sự mất tập trung của mình

sợ sự gò bó của tình yêu

mình sợ những cái ở thì hiện tại và tương lai, là những thứ mình có thể tạo ra và thay đổi, nhưng là một kẻ nhát gan, mình không dám thử 

mình muốn cuộc sống mình nó dễ thở hơn, tự do hơn, và nếu như thế mình buộc phải hy sinh thứ gì đó

vậy nên mình đành khép lại đoạn tình cảm này.

cuộc sống của mình khi có anh hay không có anh nó vẫn ổn, chỉ là mình đã bị một vết cắt trong tim, và mãi mãi sẽ chẳng lành được

mình đã không đồng ý gặp anh lần cuối, vì mình sợ phút yếu lòng của mình sẽ làm tổn thương cả hai, 

đau đớn lắm, nhưng không thể quay lại 

"TIẾC LÀ MÌNH KHÔNG CÓ NHAU 

TIẾC LÀ ĐỜI MÌNH QUÁ ĐỚN ĐAU 

HAY LÀ DUYÊN MỘNG MƠ KHÔNG NHƯ LÚC ĐẦU"

P/s: hy vọng một ngày nào đó, ngày mà hai đứa mình không còn thương nhau, em kể anh nghe và anh sẽ hiểu. em làm vậy là vì chính em, cũng là vì chính anh. đừng buồn mà phải sống thật tốt nhé 





Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.