covid-côveo

Toang rồi ông giáo ạ!

Thế là dịch Covid lại bùng phát ở Việt Nam rồi, mình đã nghỉ hè được tròn 1 tháng rưỡi. Và vẫn đang trong tâm thế chờ đợi không biết bao giờ mới được đi học lại. 

Hôm nay là ngày 8/9/2020.

Có thể là hết tháng này mình sẽ quay trờ lại Đà Nẵng để học tập. Đà Nẵng xinh đẹp của mình đã phải gồng gánh rất nhiều rồi. Từ đợt dịch này mà mình thấy người dân nơi đây dễ thương biết bao, sẵn sàng chia sẻ khó khăn và cùng nhau vượt qua cơn hoạn nạn này. Có thể thấy ngay từ những ngày đầu của đợt bùng phát dịch, có rất nhiều thức ăn được đưa đến cho những người cách ly, hàng chục thậm chí là hàng trăm nơi phát khẩu trang miễn phí, nhà nhà người người kêu gọi nhau quyên góp hỗ trợ cho các bạn sinh viên mắc kẹt không về nhà được hay những người lao động khó khăn trong mùa dịch này.

May mắn là mình đã về nhà an toàn, trước khi bùng phát dịch. Ở nhà nghe ngóng tin tức về Đà Nẵng thân yêu mà cũng sốt ruột biết bao.

Mong sao chúng ta nhanh chóng đẩy lùi được đại dịch, quay trở lại ổn định tình hình kinh tế trong nước. Mong cho virut Covid đi thật xa, để chúng mình còn đến trường, để mọi người còn làm việc. Để ai ai trong chúng ta cũng sẽ lấy đại dịch này làm một cái lốp xe dự bị, để có một kế hoạch dự phòng sẵn sàng cho phía trước và nỗ lực hơn nữa để đưa cuộc sống về đúng nhịp sống bắt đầu!



 

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.