Tử vi ngày sinh _ Tính cách

Tử vi ngày sinh của mình: Mình sinh ngày 20/07/2000


"Mảng phong phú của các thuộc tính riêng lẻ được mô tả trong tử vi ngày sinh của bạn, giống như với tất cả mọi người, trong mỗi bối cảnh bạn có một thiên hướng tính khí nhất định. Chúng tôi có thể gọi sự thiên vị này là "loại" tâm lý của bạn. Mối quan hệ với con người có nghĩa là tất cả mọi thứ đối với bạn, và cảm xúc của người khác là chủ yếu trên thang giá trị của bạn. Tuy nhiên, bạn thường bị mâu thuẫn giữa nhu cầu ấm áp và gần gũi với người khác, và nhu cầu riêng tư, không gian và tự do theo đuổi lợi ích của riêng bạn. Bạn có lòng trắc ẩn đối với các vấn đề của người khác và thường có thể thấy mình đóng vai trò của người mẹ hoặc người cha tốt."

Tình cờ đọc được mấy dòng này trên facebook mà không rõ là nguồn nào nữa. Căn bản cũng khá là chính xác. Vì lĩnh vực tâm lý tớ không có nhiều ngôn từ nên không biết diễn đạt sao, chỉ là tớ thấy vài ý đúng với bản thân mình.

Tớ thích nhiều cái, nhưng lại không có nhiều sở thích. Có thì tốt, nhưng không có thì cũng không sao. Mỗi vấn đề trong cuộc sống tớ đều tìm hiểu một chút ít, nhưng lại không có vấn đề nào tớ đào sâu nó đến tận nguồn cội cả. Bởi vậy nên tớ không có niềm đam mê gì mãnh liệt, cũng như sống từng đó giờ mà tớ không có ước mơ, cách sống của tớ quá làng nhàng đến nỗi tớ nghĩ nó cần bị phê phán ấy. Tớ luôn ngưỡng mộ những người có thể đặt ra mục tiêu cho mình và cố gắng để hoàn thành nó. Tớ cũng đặt ra mục tiêu, nhưng nếu không do tác nhân ngoại cảnh tác động vào thì tớ không hoàn thành được mọi người ạ. Ví dụ như học IELTS hay TOEIC là bắt buộc để ra trường thì tớ mới học ý, còn không thì còn lâu tớ mới có bằng, mặc dù tớ rất thích Tiếng Anh. 

Còn về chuyện tình cảm, tớ là mẫu người thích sự tự do, không ràng buộc. Nhiều khi tớ khùng khùng nói chia tay người yêu cũng vì lí do là tớ cảm thấy ngột ngạt quá, muốn hít thở. Với bạn trai mình, tớ chia sẻ nhưng không muốn kéo anh ấy sâu quá vào chuyện của chính mình, điều đó nhiều lúc khiến anh ấy cảm thấy xa cách, nhưng mà rồi từ từ anh ấy sẽ hiểu thôi à 😉. Mà với chuyện của bạn trai tớ sốt sắng lắm, nên anh ấy làm gì cũng phải hỏi tớ, trong mối quan hệ tớ kiểu như luôn chủ động ấy, thế là anh bạn trai tớ tự dưng đóng vai bị động, mặc dù ảnh không muốn thế. Vậy mà nhiều lúc tớ lại vin vô chuyện đó để cãi nhau với ảnh. Dăm ba cái chuyện tình cảm lằng nhằng, lắm lúc khiến tớ đau đầu lắm vì tớ cứ muốn mọi người theo ý mình huhu 

Ầy, tóm lại là thế. Kết thúc chuyện viết lách hôm nay, không biết có ai đọc được không vì tớ chả hiểu cách vận hành của trang Blogger này. Nhưng mà nếu có cảm ơn mọi người đã đọc bài viết của tớ nhá!

Hy vọng mọi người sẽ có một cuối tuần vui vẻ!




Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

tonight demxntia lyrics vietsub

[30-days writing challenge] Ngày 1: Liệt kê ít nhất 10 điều khiến bạn hạnh phúc

Ngày 2: Viết một điều gì đó về bạn mà ai đó đã nói với bạn khiến bạn nhớ mãi không quên.